3 đơn vị lớn về y tế và dinh dưỡng bắt tay trong hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cộng đồng
Hợp tác trọng tâm, tạo giá trị thiết thực
Theo mục tiêu chương trình hợp tác, các hoạt động sẽ được 3 bên triển khai thực hiện với các khía cạnh: chăm sóc sức khỏe, tiêm chủng vắc xin, nâng cao miễn dịch và dinh dưỡng toàn diện; truyền thông giáo dục về nâng cao sức khỏe và xa hơn là hợp tác nghiên cứu sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ em và người lớn.
![]() |
Lãnh đạo Vinamilk, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ký hợp tác chiến lược. Ảnh: Vi Nam |
Theo đó, Hệ thống tiêm chủng VNVC sẽ cùng Vinamilk triển khai hoạt động tặng các sản phẩm dinh dưỡng như sữa chua uống men sống hỗ trợ tăng cường đề kháng Probi, sữa uống dinh dưỡng Vinamilk ColosGold… cùng phiếu ưu đãi tiêm chủng cho trẻ em đến tiêm vắc xin.
Bên cạnh đó, VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM sẽ phối hợp cùng Vinamilk tổ chức các hoạt động truyền thông, tư vấn kiến thức nâng cao sức khỏe bằng vắc xin và dinh dưỡng cho đa dạng các đối tượng như mẹ bầu, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người có bệnh nền… Tại đây, các sản phẩm phù hợp của Vinamilk như dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi Sure Prevent Gold, sữa tươi Green Farm hay sữa hạt Vinamilk sẽ đồng hành trong các hoạt động này.
Dự kiến trong năm đầu tiên hợp tác, VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM sẽ phối hợp cùng Vinamilk cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, tổ chức các hoạt động cộng đồng, truyền thông giáo dục và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân với tổng giá trị quy đổi lên đến 20 tỷ đồng.
![]() |
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Vinamilk, phát biểu về những định hướng cho hợp tác chiến lược trong buổi lễ kí kết. Ảnh: Vi Nam |
Chia sẻ thêm về hợp tác, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Vinamilk, khẳng định: “Giá trị cốt lõi của Vinamilk luôn được khẳng định cùng thời gian: đó là sứ mệnh “chăm sóc” - chăm sóc sức khoẻ thể chất và tinh thần cho người tiêu dùng qua các thế hệ vì một Việt Nam luôn khát khao vươn lên. Đây vừa là sứ mệnh vừa là động lực giúp chúng tôi nỗ lực trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình. Chúng tôi mong muốn cùng với Hệ thống tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chia sẻ triết lý này, xuất phát từ sự để tâm đến sức khỏe cộng đồng và mong muốn mang lại giá trị nhiều hơn thông qua các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng, y tế, giáo dục và phát triển bền vững”.
Vinamilk hiện là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, có danh mục hơn 250 chủng loại sản phẩm chất lượng quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu về dinh dưỡng cho mọi đối tượng người dùng, ở mọi độ tuổi.
![]() |
Hợp tác chiến lược kết hợp dinh dưỡng và chăm sóc y tế được Vinamilk, VNVC và Tâm Anh kì vọng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng. Ảnh: Vi Nam |
Theo bác sĩ Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống tiêm chủng VNVC: “Gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay VNVC là đơn vị tiêm chủng dịch vụ cho trẻ em và người lớn hàng đầu Việt Nam về quy mô, chất lượng chuyên môn, uy tín và an toàn. Với sự hợp tác cùng thương hiệu quốc gia về sữa như Vinamilk, VNVC sẽ không chỉ mang đến những liều vắc xin an toàn, chất lượng cao, bình ổn giá, bảo vệ sức khỏe cho trẻ em và người lớn mà chúng tôi còn mang cơ hội được chăm sóc dinh dưỡng với những sản phẩm uy tín, chất lượng từ Vinamilk đến với khách hàng, người dân. Được tiêm vắc xin đầy đủ và chăm sóc dinh dưỡng tốt, chắc chắn trẻ em và người lớn sẽ có sức khoẻ tốt hơn, và đó cũng chính là mong muốn của tất cả chúng ta”.
“Việc nâng cao sức đề kháng bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp và phòng bệnh bằng vắc xin rất quan trọng cho cộng đồng, phần lớn là những người khoẻ mạnh. Tuy nhiên còn có một bộ phận rất cần được chăm sóc dinh dưỡng, tiêm chủng vắc xin, đó chính là những người bệnh, những đối tượng cần chăm sóc đặc biệt như phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, người cao tuổi… Do đó, trong hợp tác này, Hệ thống BVĐK Tâm Anh chúng tôi hy vọng sẽ cùng VNVC và Vinamilk triển khai các chương trình hành động cụ thể để chăm sóc, nâng cao sức khỏe sinh dưỡng, phòng chống bệnh truyền nhiễm để người bệnh và những nhóm đối tượng cần chăm sóc sức khỏe đặc biệt, sẽ có được sức khoẻ tốt, hỗ trợ quá trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả bền vững hơn”, TTƯT.PGS.TS.BS Trần Quang Bính, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM, chia sẻ.
Chăm sóc sức khỏe người Việt
Hợp tác chiến lược với Hệ thống tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh lần này nằm trong chương trình tổng thể của Vinamilk đồng hành cùng với gần 200 bệnh viện, cơ sở - tổ chức y tế trên cả nước nhiều năm qua, hướng đến chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng.
![]() |
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Vinamilk, tặng quà cho các gia đình, các bé đến tiêm ngừa tại Trung tâm VNVC trong ngày kí kết hợp tác. Ảnh: Vi Nam |
Bên cạnh nghiên cứu, phát triển và tiên phong ứng dụng các đột phá dinh dưỡng mới vào các sản phẩm để nâng cao sức khỏe, Vinamilk còn là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua hợp tác với các đơn vị y tế cả trong và ngoài nước. Điển hình như Vinamilk hiện đang phối hợp cùng các bệnh viện hàng đầu cả nước để tăng cường chăm sóc sức khỏe người dân và cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức các chương trình hội nghị tập huấn đào tạo chuyên sâu cho hơn 2.000 điều dưỡng và nhân viên y tế Việt Nam tại các bệnh viện trên toàn quốc.
Trong năm 2023, Vinamilk đã thành lập câu lạc bộ “Đôi tay chở che” nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sơ sinh cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam, và cùng Hội Nuôi dưỡng tĩnh mạch và đường tiêu hóa Việt Nam tổ chức chuỗi hội nghị nâng cao năng lực chuyên môn cho gần 400 bác sĩ, điều dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng…
![]() |
Các nhân vật dễ thương từ Vinamilk (Vệ sĩ Probi) và VNVC tặng quà cho các khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ đến tiêm ngừa |
Năm 2024, Vinamilk sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình hướng đến sức khỏe cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam (năm thứ 17) hỗ trợ 630.000 hộp sữa cho hơn 8000 trẻ em khó khăn. Đồng thời, phối hợp cùng các Hội y khoa, Đơn vị y tế cả nước thực hiện các chương trình như: Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho hàng ngàn lượt cán bộ nhân viên y tế; Tổ chức các chương trình nhằm thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi Việt Nam, hỗ trợ mổ tim cho các bệnh nhân, bệnh nhi nghèo trên cả nước…
Tin liên quan

Vinamilk hòa nhịp cùng Ngày hội non sông
15:26 | 02/09/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Gần 1 triệu sản phẩm Vinamilk tiếp sức cho đại lễ 80 năm Quốc khánh
15:34 | 01/09/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm thành tựu đất nước
11:02 | 31/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Vùng Cảnh sát biển 4 quyết liệt ngăn chặn vi phạm IUU

Hơn nửa số vụ vi phạm do Hải quan xử lý trong tháng 8 liên quan tuyến biển

Hải quan thu ngân sách gần 300 nghìn tỷ đồng trong 8 tháng

Bắc Ninh xây dựng đội ngũ bán hàng số chuyên nghiệp

CPI bình quân 8 tháng tại Hà Nội tăng 3,37%

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

Hải quan thu ngân sách gần 300 nghìn tỷ đồng trong 8 tháng

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Lưu ý doanh nghiệp khi thông quan hàng hóa trong môi trường số

Thuế TP Hải Phòng: vững bước vươn lên thứ 3 cả nước về thu ngân sách

Thanh niên Hải quan khu vực IX tổ chức chuỗi hoạt động dịp thành lập Ngành

Hải quan khu vực XVI tổ chức giải thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Trưởng Thuế tỉnh, thành phố được ủy quyền ký quyết định giảm tiền thuê đất

Đưa chi phí y tế, giáo dục vào thu nhập tính giảm trừ thuế TNCN

Kê khai thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường sau sáp nhập địa giới hành chính

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Quyết tâm đạt mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt

Lạng Sơn mở lại tuyến du lịch bằng giấy thông hành qua cửa khẩu Tân Thanh

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa
